Vingroup và Vietnam Airlines xây dựng sản phẩm”2 in 1″ kết hợp hàng không và du lịch

Ngày 4/10 vừa qua, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tập đoàn Vingroup ký thỏa thuận hợp tác xây dựng toàn diện. Hai bên sẽ hợp tác kết nối các sản phẩm kết hợp hàng không và du lịch trên toàn bộ mạng đường bay của Vietnam Airlines và toàn bộ các cơ sở lưu trú du lịch của Vinpearl. 

Cái “bắt tay” của hai ông lớn – sự kết nối giữa thương hiệu Việt

Không chỉ dừng lại ở việc hợp tác kết nối các sản phẩm hàng không và du lịch. Ở lần ký kết này, Vingroup và Vietnam Airlines còn hợp tác đầu tư phát triển đường bay dưới hình thức thường lệ và thuê chuyến từ các điểm nội địa và quốc tế tới các cơ sở du lịch, vui chơi giải trí của Vinpearl.

Vietnam Airlines và Vingroup cũng sẽ đẩy mạnh hợp tác sâu rộng chương trình khách hàng thường xuyên nhằm đem đến những sản phẩm, tiện ích tốt nhất phù hợp với nhu cầu và trải nghiệm của khách hàng. Hội viên của Vietnam Airlines có thể chuyển đổi từ dặm bay Bông Sen Vàng sang điểm tích lũy sử dụng được các dịch vụ ngoài Hãng hàng không và lần đầu tiên thẻ VinID của tập đoàn Vingroup có quyền lợi đặc biệt ngoài hệ thống.

Như vậy, với các thỏa thuận hợp tác này, khách hàng sẽ là người hưởng lợi ích cao nhất khi sử dụng dịch vụ hàng không và du lịch. Cụ thể, các sản phẩm “2 trong 1” này sẽ giúp khách hàng mua 1 gói sản phẩm với 2 dịch vụ hàng không – du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp và tiện nghi, nhưng tiết kiệm chi phí và thời gian. Gói sản phẩm dựa trên nền tảng hợp tác này cũng sẽ giúp khách hàng linh hoạt trong lựa chọn đường bay Vietnam Airlines và cơ sở lưu trú du lịch của Vinpearl.

Ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup cũng chia sẻ: “Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Vietnam Airlines đã mở ra lĩnh vực kinh doanh triển vọng cho Vingroup, hỗ trợ trực tiếp cho mục tiêu mở rộng  sản phẩm dịch vụ kết hợp hàng không và du lịch nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Với mong muốn trở thành thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng có quy mô lớn nhất Việt Nam và hướng tới mục tiêu sánh vai với các thương hiệu nghỉ dưỡng tầm cỡ thế giới, mối quan hệ hợp tác toàn diện này sẽ đem lại lợi ích to lớn cho cả hai bên”.

Vingroup và chiến lược phát triển du lịch theo cách riêng

Ngoài lượng khách tự nhiên, Vingroup đã làm việc không ai nghĩ tới hoặc không ai dám làm khi hợp tác với các hãng bay bao trọn nhiều đường bay quốc tế đến các cơ sở lưu trú của Vinpearl. Đây là lý do vì sao các khu resort của Vinpearl luôn có tỷ lệ lấp đầy phòng rất cao. Các khu resort của Vinpearl dù mới hoạt động đều có lượng khách ổn định ngay trong năm đầu. 

Dự án Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An mới khai trương trong tháng 5/2018, ngay trong tháng đầu tiên đi vào hoạt động khu resort đã đón nhiều đoàn khách du lịch quốc tế đến từ Hàn Quốc Với chiến lược kết nối hàng không và du lịch, Vingroup đã làm rất tốt công tác tìm kiếm nguồn khách du lịch đảm bảo công suất phòng tại các khu resort luôn cao từ đó giúp “túi tiền” của nhà đầu tư biệt thự biển không ngừng nới rộng.

Với tầm nhìn của một ông lớn đi đầu trong lĩnh vực phát triển BĐS nghỉ dưỡng, Vingroup đã làm những việc chưa ai từng làm. Hiện nay Vingroup vẫn đang mở rộng chiến lược hợp tác thêm với nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực hàng không và lữ hành.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN CÁC DỰ ÁN CỦA VINPEARL

Tìm hiểu thêm:

Hơn 10 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong 8 tháng năm 2018

Nguồn: http://batdongsannghiduong5sao.vn



Trả lời

Demos

Layout

Wide
Boxed