Đào tạo tuần 32: Push khách sau sự kiện, tận dụng đội nhóm để cùng chốt

Ngày 26/11 vừa qua, sự kiện “MỞ BÁN 30 CĂN BIỆT THỰ 5 SAO ĐẸP NHẤT CẠNH SÂN GOLF NHA TRANG – SINH LỜI TRỌN ĐỜI – THẢNH THƠI NGHỈ DƯỠNG” đã được tổ chức thành công tại Hà Nội với sự tham gia của gần 100 nhà đầu tư. Sức nóng của sự kiện vẫn còn đang lan tỏa nhưng làm sao để push khách sau sự kiện, làm sao để duy trì cảm xúc của khách hàng khi sự kiện qua đi. Hiểu được tâm tư, băn khoăn của các bạn sales, buổi đào tạo sáng thứ 2 đầu tuần tập trung chia sẻ cách push khách sau sự kiện và cách chốt khách bằng cách chọn ra những căn đẹp nhất.

Phần 1: Push khách sau sự kiện

Khi đến tham dự sự kiện, phần lớn khách hàng đều là những người đã được tư vấn, biết về kênh đầu tư này nhưng vì nhiều lý do khách hàng vẫn chưa đầu tư. Theo Leader Tùng Anh, có thể bạn chưa chốt được khách hàng ngay tại sự kiện, nhưng dù sao các bạn sales vẫn hoàn toàn có thể tận dụng sự kiện để chăm sóc, push khách.

Sau sự kiện nếu khách hàng chưa quyết định mua bạn cần phải là người tìm ra vấn đề và cùng khách hàng giải quyết. Theo những kinh nghiệm của mình, Leader Tùng Anh chia sẻ một số cách chăm sóc khách hàng sau sự kiện các bạn sales nên áp dụng, hiệu quả đã được thể hiện qua số lượng giao dịch Tùng Anh có được sau khi sự kiện diễn ra.

Chăm sóc khách hàng đã đến sự kiện

–        Nếu trong sự kiện bạn chưa thể tìm ra vấn đề khách hàng đang gặp phải, hãy liên hệ trước với khách hàng và có thể mời Lead trực tiếp đến gặp khách hàng để có thể tìm ra và giải quyết vấn đề cho khách hàng.

–        Nếu chưa có Lead cùng đi, bạn cũng hoàn toàn có thể đến nhà khách hàng với tâm thế của một người con, người cháu, người thân. Đừng quên mang theo đặc sản quê hương đến tặng khách hàng, dù giá trị nhỏ nhưng điều đó lại thể hiện tâm ý của mình. Đặc biệt, khi gặp khách hàng tránh đả động, nói quá nhiều về sản phẩm, hãy dần dần gợi mở để biết vấn đề khách hàng đang gặp phải là gì.

–        Nhiều khách hàng không mua bởi họ còn lăn tăn về mức độ rủi ro. Lúc này các bạn sales hãy tiếp tục sử dụng sự kiện để push khách: “có rất nhiều nhà đầu tư như cô/chú cũng đang quan tâm đến kênh đầu này”; “chỉ còn 30 căn tại dự án..”; điều này sẽ tác động đến tâm lý của khách hàng.

Hãy tận dụng những gì diễn ra tại sự kiện để tạo mối quan hệ, liên kết với khách hàng như chụp ảnh cho khách hàng, chụp ảnh chung tại sự kiện rồi từ đó “lấy cớ” nói chuyện, gửi ảnh cho khách hàng. Đây là cách kết nối khách hàng tự nhiên, đơn giản nhưng lại rất hiệu quả.

Chăm sóc khách hàng không đến sự kiện

Còn đối với khách hàng không đến được sự kiện, các bạn cũng nên gọi điện cho khách hàng, nói chuyện với giọng đầy nhiệt huyết kèm đó là sự tiếc nuối khi anh/chị không đến sự kiện. Gửi ảnh chụp tại sự kiện, ảnh ủy nhiệm chi, số lượng giao dịch,… Điều này sẽ khiến khách hàng thấy nuối tiếc vì đã không tham dự sự kiện đồng thời tạo cảm xúc cho khách hàng.

Hãy luôn nhớ mục đích của sự kiện là giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm và đẩy cảm xúc của khách hàng lên cao nhất, đó là cảm xúc khao khát muốn được sở hữu nhưng cũng có thể cảm xúc nuối tiếc vì bản thân đã bỏ lỡ điều gì đó,…. Bởi suy cho cùng, việc khách hàng lựa chọn mua sản phẩm cũng thường xuất phát từ cảm xúc.

Phần 2: Chọn ra những căn đẹp nhất và cùng nhau push khách

Lợi thế của làm việc đội nhóm chính là có thể cùng nhau chăm sóc, cùng nhau tạo sóng với khách hàng. Hãy chọn ra những căn biệt thự đẹp nhất trong quỹ căn còn lại của Vinpearl Golf Land Nha Trang và cùng nhau gọi điện push khách. Leader Bùi Minh Thái nhấn mạnh, một lần khách hàng nghe người này nói căn này đẹp chưa tin, nhưng 5 người 10 người cùng nói căn này đẹp thì chắc chắn khách hàng sẽ có cái nhìn khác.

Chọn ra 5 căn, phân tích những lợi thế, vị trí, giá bán, khả năng sinh lời kèm ảnh thực tế dự án và căn biệt thự gửi kèm email hoặc qua viber cho khách hàng. Tận dụng hình ảnh, clip về dự án để giới thiệu cho khách hàng nhưng quan trọng hơn vẫn là nhiệt huyết, sự am hiểu về sản phẩm từ chính kiến thức của bạn.

Phần 3: Trao hoa hồng

Giữ hoa hồng của sale là điều chưa từng xảy ra tại Hệ thống phân phối BĐS nghỉ dưỡng Địa ốc 5 sao bởi thế dù là ngày cuối tháng khi tiền về các bạn sale vẫn nhận được tiền hoa hồng. Chỉ còn hai tháng nữa là đến Tết đây là thời điểm để tất cả chúng ta cùng nhau tăng tốc để Tết này “bánh chưng có thịt” để có thể thực hiện những mong muốn mà bạn đã ấp ủ trong suốt một năm qua. Hãy cố gắng, nỗ lực hơn nữa để tháng tới trên sân khấu trao thưởng của Địa ốc 5 sao có bạn và có cả tôi nhé.

NẾU MUỐN LÀ MỘT THÀNH VIÊN CỦA ĐỊA ỐC 5 SAO HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI

Nguồn: http://batdongsannghiduong5sao.vn



Trả lời

Demos

Layout

Wide
Boxed